Sunday, March 28, 2010

నాకు తెలియని నేను-1

Disclaimer:
ఇది కథ కాదు, కల్పన అంతకన్నా కాదు, యదార్థం. కానీ ఇందులోని పాత్రల పేర్లన్నీ మార్చబడినవి. ఏదేని సారూప్యత కేవలం యాదృచ్ఛికం. అయినప్పటికినీ ఇందులో ఉన్నది మీరే అని అనిపించినట్లయితే మీ పాత్ర నామం, నిజ నామం తో నన్ను email లో  సంప్రదించండి. మీ పాత స్నేహితులు మీకోసం వేచియున్నారు.

ఈ కథను, కథానాయకుడు మనకు తన జీవితం గురించి చెప్తున్నట్లుగా వ్రాయటం జరిగింది.

*********************************************************************************************************




నేను మంచివాడినా?  కాదేమో,  కానీ చెడ్డవాడిని మాత్రం కాదు(అనుకుంటాను).   ఏమో,  చెడ్డవాడినే కావచ్చు లేదా చిలిపి వాడిని కావచ్చు.   ఇప్పటి వరకు ఎవరినీ మోసం,  అన్యాయం చెయ్యలేదు.   అన్యాయం చేసే అవకాశం రాలేదేమో?  ఒకవేళ ఆ అవకాశమే వచ్చుంటే?

ఒక మంచివాడిని,  మంచివాడు అని ఎలా చెప్పగలం?  చెడు చేసే అవకాశం రాక,  అవసరం లేక చేయలేదేమో? అంత మాత్రాన వారు మంచివారు అవరు కదా!  అవకాశం వచ్చినా,  అవసరం ఉన్నా, ఎవరికీ చెడు తలపెట్టకుంటేనే కదా మంచివారు అనేది.

అందుకే నేను మంచివాడిని కాదేమో?  ఒకసారి అవకాశం వచ్చినా తోసిపుచ్చాను,  అంటే నేను మంచివాడిననేగా?  కాదేమో?  కేవలం భయం వల్లే వదులుకుని ఉండవచ్చు కదా!  అలా అయితే నేను మంచివాడిని ఎలా అవుతాను?

అసలు మంచి అంటే ఏంటి?  ఏవి మంచి పనులు?  ఏవి చెడ్డవి?  ఏవి చిలిపివి?  చిలిపి పనులన్నీ చెడ్డవేనా? ఏ చిలిపి పని అయినా చెడ్డ పని అవుతుందా?  నాకు మంచి అనిపించింది,  నీకు చెడు కావచ్చు.   నీకు చెడు,  నాకు చిలిపి కావచ్చు.   ఏది మంచి,  ఏది చెడు,  ఎవరు నిర్ణయిస్తారు? నేనా?  నువ్వా?  మన నేతలా?  సమాజమా?

సమాజం:  మనకి చెడు అనిపించింది,  మన దాయాదులకు సాధారణం కావచ్చు.   మన మంచి వారికి బంధనాలుగా అనిపించొచ్చు.   స్వేచ్ఛ అనేది మంచికా?  చెడుకా?  అసలు స్వేచ్ఛ అంటే ఏమిటి?  మనకు నచ్చినట్లు ఉండటమా?  లేక కట్టుబాట్ల పరిధిలోనే మనకు నచ్చింది చెయ్యటమా? కట్టుబాట్ల పరిధిలో అంటే అది అసలు స్వేచ్ఛ అవుతుందా?  ఏది స్వేచ్ఛ?  ఏది విచ్చలవిడి తనం? నేను స్వేచ్ఛా జీవినా?  కాదా?  స్వేచ్ఛకీ,  మంచికీ,  చెడుకీ ఉన్న సంబంధం ఏమిటి? 

అసలు నేను ఎలాంటి వాడిని? తెలుసుకునే నా జీవన పయనమే, నాకు తెలియని నేను.


                                                                                                       To Be Contd.........


--Swaraanjan

మిగిలిన భాగాల కొరకు ఇక్కడ క్లిక్ చెయ్యండి.

2 comments: